Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

ARMAND NICOLET L14 O.H.M. - ĐỒNG HỒ CỔ ĐIỂN MANG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

ARMAND NICOLET L14 O.H.M. - ĐỒNG HỒ Cổ Điển Mang Phong Cách hiện đại

Đồng hồ  Armand Nicolet L14 O.H.M. có một “trái tim cổ điển” thực sự bọc trong phong cách hiện đại. 

Có rất nhiều điều cần xem xét đồng hồ nữ dây da cao cấp khi mua một chiếc đồng hồ. Nhiều người sẽ không chống nổi sức mạnh của quảng cáo, đồng hồ đeo tay để mà trở thành vấn đề khi gắn vào cổ tay của người nổi tiếng hoặc những người được xác nhận bởi anh hùng thể thao. Phải mất một dũng cảm (và thông báo) xem người mua phải bỏ qua các xu hướng mới nhất. Không phải tất cả mọi người sẽ nhận ra tên Armand Nicolet bạn nên chọn mua một, nhưng những người có nhiều khả năng sẽ là một người đam mê đồng hồ kiến thức với một thiên hướng sự chú ý đến từng chi tiết cao. 

Đồng hồ Armand Nicolet L14 O.H.M. – Di sản mai sau

Armand Nicolet thành lập thương hiệu đồng hồ cùng tên của mình trong Tramelan, Thụy Sĩ vào cuối thế kỷ 19, nhưng đó là một pocketwatch mà ông đã trình bày vào năm 1902 mà đã đưa ông đến sự chú ý của các nhà sưu tập đồng hồ thời gian đó. Nó bao gồm một lịch hoàn chỉnh, một chức năng chronograph và giờ lặp đi lặp lại, giờ quý và phút. Đồng hồ phức tạp được tạo ra bằng cách sử dụng các kỹ thuật thủ công vẫn còn quan trọng đối với sự thành công của Armand Nicolet từ bao giờ. Con trai Armand của Willy đã qua việc kinh doanh trở lại vào năm 1939, nhưng di sản của ông vẫn còn hiện rõ trong những chiếc đồng hồ được sản xuất bởi các công ty cho đến ngày nay – không chỉ ở tiếp tục tỉ mỉ bằng tay crafting, nhưng với những động tác mà ông cất giữ và bảo quản hơn bốn mươi năm trước. 

Đồng hồ Armand Nicolet L14 O.H.M. – Phong cách cổ điển

Đến năm 1950, Armand Nicolet đã trở thành một trong những nhà sản xuất đồng hồ dây da nữ lớn nhất trong nhà biến chứng nhưng họ cũng được cung cấp hoàn thiện và dịch vụ cho thợ đồng hồ khác lắp ráp. Khi nhu cầu về đồng hồ cơ khí bị thu hẹp trong Willy những năm 1970 giải quyết để giữ cho xưởng của mình cởi mở và trong khi công ty của ông đã nhận trên với các doanh nghiệp sống sót, Willy squirrelled đi cơ khí chuyển động thặng dư cùng với những bản thiết kế và các công cụ cần thiết để làm việc cho họ. Các phong trào được lưu trữ-đi bởi những người như Unitas, Venus, ETA và những người khác đã được tái phát hiện và bây giờ hình thành OHM – Original bộ sưu tập Lịch sử phong trào ngày hôm nay. 
Các Armand Nicolet L14 O.H.M. mô hình có màu xám hiện đại quay số mở đã sơ theo kiểu để giới thiệu một cái nhìn thoáng qua của bàn tay gió Unitas UT 600 Calibre, mà ngày trở lại vào năm 1957 với thép không gỉ trường hợp DLC đen có kích thước 42.5mm qua, mô hình pha trộn phong cách hiện đại với tính xác thực của một trái tim cổ điển mà đập ở gần như nhàn nhã 18.800 VPH duy trì dự trữ năng lượng 36 giờ. 

Đồng hồ Armand Nicolet L14 O.H.M. – Độ chính xác cao

Các kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Armand Nicolet vẫn còn tương ứng với tính chất cổ điển của OHM calibres, khôi phục lại chúng bằng cách sử dụng quy trình truyền thống, trong khi cùng một lúc sử dụng máy móc thiết bị hiện đại đảm bảo độ chính xác thiết lập chính xác. Vì vậy, mặc dù tác phẩm này có đáng yêu “đánh dấu” lần trôi qua, chấm công chính xác sẽ không là một vấn đề. Các Armand Nicolet L14 O.H.M. sẽ được giới hạn chỉ 499 chiếc, một số trong đó không được lựa chọn cho bất kỳ ý nghĩa đặc biệt, mà chỉ đơn giản bởi vì đó là bao nhiêu / phong trào này đặc biệt mới cũ chứng khoán mà Willy Nicolet đóng gói đi luôn tích cực mà công ty của ông sẽ có thể đưa chúng để sử dụng tốt trong tương lai. 
Ngoài ra, đồng hồ nam Armani cũng đang được rất nhiều người chú ý đến hiện nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét