Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ SPEAKE-MARIN DIAMOND RESILIENCE

Giới Thiệu ĐỒNG HỒ SPEAKE-MARIN DIAMOND RESILIENCE

Một chiếc đồng hồ được làm từ 18k vàng đỏ và đồng hồ nam Armani vỏ kim cương thiết lập cho ứng phó Speake-Marin xem một sự xuất hiện tinh tế và lịch sự, đó là phản đề để dây dưa gần đây nhà sản xuất của nó với đồng hồ đeo tay có tính chất thực dụng hơn, chẳng hạn như bộ sưu tập Spirit . 

Khả năng phục hồi được đặt tên như vậy vì quay số của nó được tạo ra từ men lò đốt sẽ giữ lại tính thẩm mỹ tinh tế của nó là vĩnh viễn, nhưng nhìn chung việc bổ sung một thiết kế đầy đủ các viên kim cương không đáng xem xét chỉ định của một chiếc đồng hồ như nó có thể khó được phân loại là “mới”. Tuy nhiên, mô hình đặc biệt này trong danh mục đầu tư Speake-Marin là một trong những đại diện cho một bản tóm tắt những đặc điểm đó đã là một phần của bộ sưu tập Peter từ bao giờ tên Speake-Marin đầu tiên xuất hiện trên một quay số đồng hồ. 

Đặc điểm đồng hồ Speake-Marin Diamond Resilience

Có một số tinh tế “chất Anh” để tất cả mọi thứ mà Peter Speake-Marin sản xuất. Ngay cả những tên “Piccadilly” và “Eros” biểu thị này trường hợp hình dạng và calibres nghe đây trở lại một thời gian khi đã nhận được giáo dục đồng hồ chính thức đầu tiên của mình tại Hackney Trường đồng hồ sau đó WOSTEP, Peter đã trải qua bảy năm làm công việc phục hồi tại Somlo Antiques trong Piccadilly ở London. Khi ông thiết lập về việc tạo ra chiếc đồng hồ mang tên riêng của mình, ông đưa ra các tính năng đồng nghĩa mà sẽ được giữ lại trong suốt những năm đầu tiên chắc chắn là một xuất đồng hồ độc lập, thông qua việc mở rộng gần đây của ông đã nhìn thấy anh ta đi vào các nhà đầu tư để giúp anh ta lập kế hoạch cho tương lai. 

Tính liên tục của đồng hồ Speake-Marin Diamond Resilience

Trường hợp Piccadilly của ông được làm tròn cổ điển, nhưng được đặc trưng bởi tự hào vấu nhô ra, vương miện ra kích thước điêu khắc đồng hồ nữ dây da của mình ngắt hồ sơ cá nhân kín đáo của các trường hợp phía. “Công cụ đứng đầu” motif của ông bây giờ là một tính năng dự kiến ​​như là những tay quyến rũ quyến rũ và chữ số La Mã cho biết thêm một liên lạc của không vô nghĩa sang trọng để quay số của mình. Khả năng phục hồi có tất cả các tính năng đặc trưng và thậm chí bao gồm các đơn độc blued-vít. Không còn được sử dụng để “lock-in” quay số, như đã từng trường hợp – trên mảnh đưa nó phục vụ để thêm sự cân bằng – và tôi đề nghị, liên tục và hồi cho tác giả của nó. 

Đồng hồ Speake-Marin Diamond Resilience chú trọng đến chi tiết.

Nhiều sự chú ý đã được trao cho các chi tiết vụn vặt. Việc quay số của khả năng ứng phó được thực hiện bằng cách sử dụng một cơ sở đồng mà sau đó được tráng men ở cả hai bên sử dụng kỹ thuật tay thủ công truyền thống, với mỗi lớp trải qua bắn tại mỗi ứng dụng. Ngay cả những chữ số mà trên mô hình này là dài và làn khói như được in sử dụng men màu đen trước khi giai đoạn đánh bóng cuối cùng. Bezel đã được thiết lập với 36 viên kim cương trên Wesselton baguette cắt, nhưng sự sắp xếp của họ cung cấp một loại gọn gàng và có trật tự của ánh sáng rực rở và độ tương phản với vẻ đẹp yên tĩnh của men là tuyệt vời. Bên trong tự động cuộn dây Eros Calibre có dự trữ năm ngày của quyền lực và tính năng bí ẩn Speake-Marin Rotor. 
Năm nay tại BaselWorls, Peter Speake-Marin đã có gian hàng độc lập của mình tại Hội trường 1.1, một phần của một chiến lược xây dựng thương hiệu liên tục. Tuy nhiên nó được yên tâm lưu ý rằng các tính năng chữ ký đó là một phần của danh mục đầu tư của mình kể từ khi bắt đầu ra vẫn còn rất nhiều đồng hồ Omega nam nơi, và rất nhiều bằng chứng trong các mô hình như phiên bản kim cương này xem khả năng ứng phó của mình.
Ngoài ra, một chiếc Đồng Hồ Rolex Sea-Dweller Deepsea D-Blue Dial bạn cũng nên cần quan tâm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét