Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ THỜI TRANG CHANEL PREMIERE

BỘ SƯU TẬP Đồng Hồ Thời Trang CHANEL PREMIERE

Chính xác là 101 năm trước, Coco Chanel đã mở cửa hàng đầu tiên của mình tại Deauville. Mang phong cách Pháp với phong cách thời trang dứt khoát có đồng hồ nữ Gucci một không hai. Chanel nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình. 

Vì vậy, nó đến như là không có bất ngờ ngày hôm nay rằng là nhà của Chanel tiếp tục phát triển nó như vậy luôn luôn có một cái nhìn trở lại gốc rễ của nó. Trong thực tế, khi bắt đầu tạo ra thương hiệu đồng hồ, nó đã làm như vậy chỉ với các khái niệm tốt nhất trong tâm trí – khái niệm sinh ra ở Paris và tôn trọng những tiêu chuẩn thiết kế Coco Chanel nghiêm ngặt, nhưng sản xuất tại Thụy Sĩ – quê hương của nghề thủ công đồng hồ tốt nhất. Cuộc hôn nhân này của phong cách Paris và Thụy Sĩ đồng hồ sức mạnh đến với nhau trong nhiều đồng hồ Chanel, nhưng có lẽ cũng không có ai ở khắp nơi Chanel là Premiere. 
The Premiere bộ sưu tập đồng hồ kín đáo chưa kiên quyết cá nhân đã trở thành một chữ ký của thế giới đồng hồ của thương hiệu. Với nút chai nổi tiếng Chanel số 5 nước hoa – cũng là hình dạng hình học giống như Place Vendome nổi tiếng thế giới ở Paris – là nguồn cảm hứng cho dòng đồng hồ Premiere, Chanel đã đưa bộ sưu tập này của siêu luxe, cực kỳ nữ tính thời gian lên hàng đầu. 
The Premiere xem là một ví dụ chỉ thị của Chanel đội lốt cừu: nó có tính năng trường hợp hiện nay mang tính biểu tượng hình bát giác, tinh thể sapphire nhiều mặt mang tính ngay lập tức, và vòng đeo tay chuỗi chữ ký – tất cả chỉ đơn giản là quyến rũ và có dấu hiệu của Chanel. Trong thực tế, theo Chanel, Premiere nhận được tên của nó bởi vì định nghĩa của từ hoàn toàn nhấn mạnh lý do tồn tại của đồng hồ: “Premiere:. Rằng đã đi trước người khác trong thời gian, không gian và xếp hạng” 
The Premiere là chiếc đồng hồ đầu tiên của thương hiệu tạo ra dành riêng cho phụ nữ của Chanel -27 năm trước đây vào năm 1987 đã được – và vẫn còn – tất cả về đẳng cấp, sang trọng và vẻ đẹp. Với mặt đồng hồ màu đen, mặt đồng hồ màu trắng, phiên bản cổ điển không trang trí và các phiên bản đồng hồ Gucci nữ kim cương trang hoàng, Chanel Premiere cung cấp phụ nữ một tuyên bố cá nhân thật sự cho thị hiếu cá nhân của họ. 
  
Trong năm 2013, Chanel đã mang đến một hồ sơ sắp xếp hợp lý hơn cho Premiere – leo thang nó lên tầm cao mới cho những phụ nữ muốn có một cái nhìn tinh tế hơn nhẹ nhàng hơn. Trong số các tìm kiếm nhiều nhất sau khi đồng hồ trong dòng Premier hôm nay: các trường hợp vàng vàng và mô hình chuỗi vòng đeo tay 18-karat với một kiểu dáng đẹp sơn mài số màu đen. Điều này xem tiềm tầm vóc và hương vị một cách dễ dàng dễ dàng, và có cái gì đó về mềm mại của chiếc vòng tay dây chuyền vàng vào da mà chỉ cảm thấy đúng. Giống như các sản phẩm váy, hoặc túi đen nhỏ – đồng hồ này hét lên Chanel không một tiếng động. 
  
Tất nhiên, có những mô hình quyến rũ khác, là tốt, mà phải gọi điện thoại của mình. Phiên bản thép không gỉ với dial trắng sáng bóng cung cấp gạch nối giữa tốt đẹp để những bí ẩn của màu đen và vàng, và cho những người muốn có một sự pha trộn của màu đen và màu trắng (lại một chữ ký Coco Chanel nhìn), mô hình bằng thép không gỉ lung linh cũng có sẵn với một số màu đen, mà làm cho một quá trình chuyển đổi tốt đẹp từ ngày đến tối. 
Tất nhiên, nó sẽ không được Chanel mà không cần một cái gật đầu để đêm Paris và đèn chiếu sáng và để cho những người muốn có một chút mê hoặc trong thiết kế của họ, thương hiệu cung cấp cho mỗi mô hình trong trường hợp thiết lập với 56 viên kim cương rực rỡ nặng 0,43 carat – đơn giản sáo rỗng cho những người có hương vị không quá đơn giản. 
Dòng Chanel Premiere nhà chất lượng hàng đầu phong trào thạch anh Thụy Sĩ và mỗi chiếc đồng hồ có khả năng chống nước 30 mét. Người Pháp lấy cảm hứng từ, bộ sưu tập Thụy Sĩ sản xuất bán lẻ từ $ 4,600 đến $ 28,500 cho phiên bản vàng 18 karat. Trong khi Chanel cung cấp một loạt các đồng hồ nữ thời trang tuyệt đẹp khác, bao gồm cả kỳ cơ khí cho phụ nữ, Premiere mang tính biểu tượng sẽ luôn luôn có một sức hấp dẫn vượt thời gian vượt qua xu hướng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét