Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

MÚI GIỜ GMT VÀ ĐỒNG HỒ THỂ THAO DU LỊCH

Múi giờ GMT Và ĐỒNG HỒ THỂ THAO DU LỊCH

Đồng hồ thể thao du lịch có một mục đích: để cho phép các du khách để theo dõi thời gian đồng hồ tissot nữ nhiều hơn một múi giờ. Có hai loại đồng hồ mà phục vụ cho nhu cầu đó là giờ GMT hoặc đồng hồ kép, và đồng hồ thế giới. 

Rolex phát minh ra GMT biến chứng vào năm 1955 khi họ trình làng GMT-Master. Được thiết kế với sự hợp tác với các hãng hàng không Pan Am, các GMT-Master được sinh ra cũng giống như thời hoàng kim của máy bay phản lực du lịch đã bắt đầu. 
Các GMT là chiếc đồng hồ du lịch cơ bản nhất, được trang bị với hai bàn tay giờ, một thời gian cho gia đình và một cho giờ địa phương. Giờ địa phương được thể hiện trong định dạng 12 giờ thông thường, trong khi thời gian nhà được thể hiện trên thang điểm 24 giờ, để phân biệt giữa ngày và đêm. Vì hầu hết các múi giờ được bù đắp bởi một tiếng đồng hồ, tay múi giờ thứ hai có thể được điều chỉnh trong một gia số giờ tiến lên hoặc lùi, và nó thường được liên kết với các chức năng ngày để thay đổi ngày như mặc đi qua vùng thời gian. 
Ngay cả khi thời hoàng kim của máy bay phản lực đi đến một kết thúc, các GMT đồng hồ vẫn như cũ. Trong một minh chứng cho sự trường thọ của phát minh của mình, Rolex vẫn làm cho GMT-Master ngày hôm nay, khoảng 60 năm sau, vào gần như chính xác giống như hình thức. Và nhờ vào sự đơn giản của nó, là GMT đã đi vào để trở thành hình thức phổ biến nhất của du lịch đồng hồ. Đồng hồ múi giờ kép có sẵn từ nghĩa đen toàn bộ bảng chữ cái của các thương hiệu đồng hồ. Zenith ví dụ gần đây đã công bố thí điểm montre d’Aéronef Loại 20 GMT 1903, một phiên bản hạn chế giờ đồng hồ thực hiện để đánh dấu chuyến bay lịch sử của anh em Wright tại bãi biển Kitty Hawk vào năm 1903. 
  
Kể từ đó, một số sáng tạo đã được áp dụng để mở rộng các khái niệm múi giờ kép, đáng chú ý nhất của Jaeger-LeCoultre. Nó đã đặt một múi giờ trên mỗi hai mặt của Reverso của nó, cho hai mặt đồng hồ riêng biệt cho người mặc mỗi múi giờ. Trong khi Grande Reverso Ultra Thin Duoface hiển thị thời gian địa phương về phía trước, lật nó lên và thời gian nhà được thể hiện ở mặt sau cùng với một chỉ 24 giờ. Cả hai mặt đồng hồ là có thể điều chỉnh độc lập nhưng chỉ với một động tác chạy cả hai. 
 
Các thể loại khác của đồng hồ đi là thời điểm thế giới, đó là phức tạp hơn so với giờ GMT, nhưng có thể hiển thị các múi giờ trên thế giới. Sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Louis Cottier phát minh ra chức năng đồng hồ cartier nữ thời gian thế giới trong độ tuổi ba mươi đầu và khái niệm đã được thông qua bởi một số thương hiệu, bao gồm Vacheron Constantin và nổi tiếng hơn, Patek Philippe. 
Một thời gian thế giới đồng hồ tên thành phố sắp xếp đồng tâm xung quanh quay số đồng hồ, với mỗi thành phố đại diện cho một múi giờ. Ngồi bên cạnh các thành phố là một đĩa 24 giờ, thiết lập thời gian cục bộ và tương ứng với các thành phố thích hợp. Nếu thời gian là 1800 tại Geneva, sau đó “18″ trên đĩa 24 giờ sẽ được thiết lập đến Paris, vì Paris là thành phố phổ biến nhất được lựa chọn để đại diện cho Trung Âu (CET) mà cũng bao gồm Geneva. 
Sau thời gian địa phương được thiết lập, thì thời gian trên khắp thế giới có thể được đọc ra thành phố tương ứng và hiển thị 24 giờ. 1800 tại Geneva có nghĩa là nó là 1700 ở London và 1900 tại Cairo, và như vậy. Giống như GMT, hầu hết các đồng hồ thời gian thế giới được thiết lập để di chuyển trong khoảng thời gian một giờ, vì tất cả các múi giờ chính 24 cách nhau một giờ. Tuy nhiên, một số nơi xa xôi như Kabul, Tehran và Caracas được bù đắp bởi 30 hay 45 phút, có nghĩa là có thêm các múi giờ quan trọng hơn 24 Vacheron Constantin helpfully có 37 múi giờ ở Di sản Thế giới Traditionnelle Thời gian của nó, làm cho đi du lịch đến Afghanistan nhiều hơn nữa thuận tiện. 
  
Một số đồng hồ đi, giống như Tortue XXL Nhiều Time Zone Cartier, kết hợp cả hai với giờ GMT và chức năng thời gian thế giới. Các Cartier có đôi tay giờ cho thời gian địa phương và gia đình đồng hồ Omega nữ, cũng như một đĩa thành phố có thể nhìn thấy ở phía bên của vụ án. Giờ địa phương được đồng bộ với các đĩa thành phố, vì vậy thời gian địa phương có thể được thay đổi khi người mặc đi qua vùng thời gian. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét