Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

ĐỒNG HỒ ROLEX SEA-DWELLER DEEPSEA D-BLUE DIAL VÀ CÂU CHUYỆN CỦA NÓ

ĐỒNG HỒ ROLEX SEA-DWELLER DEEPSEA D-BLUE DIAL Và Câu Chuyện của Nó

Trong cống hiến đồng hồ Omega nam cho chuyến thám hiểm thành công mới nhất, diễn ra vào năm 2012 với mutli-giải thưởng đạo diễn phim chiến thắng của James Cameron thực hiện thí điểm xây dựng đặc biệt của chìm của mình, Rolex hôm qua đưa ra Rolex Sea-Dweller Deepsea D-Blue Dial (Ref.116660). 

Rolex Sea-Dweller Deepsea D-Blue Dial – Ref.116660 

Các từ ngữ màu xanh lá cây của DEEPSEA được cho là đại diện cho sự can đảm của lặn biển sâu của James Cameron. Chiếc đồng hồ 44mm thân có màu xanh / đen kịt dốc quay số và có khả năng chống tai xuất hiện, có thể nghiền 3.900 mét nước. Lý do đằng sau các màu xanh để quay số màu đen là đại diện của Cameron lặn xuống tất cả các màu đen nhấn chìm trong sâu thẳm nơi ánh sáng không thể xuyên qua. 
Màn hình hiển thị Chromalight sáng tạo trên mặt đồng hồ tạo ra một ánh sáng màu xanh đặc biệt mà dường như kéo dài gấp đôi thời gian như của vật liệu phát quang tiêu chuẩn. Số không đánh dấu trên vỏ, dưới hình thức của một tam giác, cũng có thể nhìn thấy trong bóng tối vì nó có chứa một viên nang với các vật liệu phát quang tương tự. 
Trong khi Rolex Deepsea Sea-Dweller tôn vinh thành tựu lớn của Cameron, dưới da đó là Biển Dweller chúng ta đã biết với Cerachrom đen vỏ gốm, trường hợp chạm khắc từ một đơn khối của độc quyền 904L thép cứng Rolex, và van heli thoát mà hoạt động giống như một buồng giải nén thu nhỏ. 
Rolex Deepsea rằng Cameron đã gắn vào một cánh tay thủy lực bên ngoài của Deepsea Challenger của mình vì nó có nguồn gốc là Turbo tính 51.4mm Deepsea Challenge phiên bản có khả năng lặn đến 12.000 mét. Đồng hồ này không bao giờ được sản xuất thương mại bởi vì chúng ta hãy đối mặt với nó, có bao nhiêu người sẽ bao giờ lặn xuống những độ sâu? Chiếc đồng hồ này rất Cameron khả năng chịu nước có thể có nguồn gốc khác 1.200 mét với chiếc đồng hồ vẫn trung thành ghi lại thời gian. 
Kiến trúc trường hợp sáng tạo của Rolex Deepsea và hệ thống Ringlock của nó phục vụ như là kế hoạch chi tiết cho việc thiết kế các thử nghiệm Rolex Deepsea Challenge. Kỹ sư Rolex nhân rộng kích thước của thương mại Rolex Deepsea, 44-51,4 mm, kinh doanh thoải mái và wearability kháng áp lực cuối cùng. 

Phim Deepsea Challenge 3D của James Cameron 

Tất nhiên là một nhà sản xuất phim, James Cameron quay toàn bộ nhiệm vụ năm 2012 và bộ phim 3D của mình sẽ được phát hành này đến thứ sáu vào ngày 08 tháng 8, năm 2014 Bộ phim mang tên Deepsea Challenge 3D và hàng đầu tại Hoa Kỳ sẽ. Bộ phim sẽ kể lại câu chuyện đầy lặn solo thành công của mình để Mariana Trench, lập kế hoạch và tạo ra các Deepsea Challenger chìm và không quên đề cập đến đồng hồ đeo tay Rolex gắn vào nó. 
Là một cậu bé, nhà làm phim James Cameron mơ ước một cuộc hành trình để phần sâu nhất của đại dương. Không phải ngẫu nhiên mà hai bộ phim thành công nhất của ông, The Deep và Titanic cả hai liên quan đến người điều khiển thủ công giảm dần xuống đáy đại dương, cho dù cố ý hoặc vô ý. 
Bộ phim mới này, dựa trên thực tế, là sự hoàn thành ấn tượng của giấc mơ của Cameron. Nó biên niên nhảy solo của Cameron đến độ sâu của rãnh Mariana, gần bảy dặm bên dưới bề mặt của đại dương. Điều này tự nó là ấn tượng, nhưng Cameron đã đi xa hơn khi actrually thiết kế chìm mình. 
Deepsea Challenge 3D của James Cameron bao gồm khoa học, lòng can đảm, và khát vọng của con người – thường là thành phần cần thiết cho nhiều một bộ phim bom tấn lớn, và tôi sẽ xếp hàng để xem đồng hồ Tissot nam cách này trước bất kỳ bộ phim Marvel Comics tồi tệ. Bộ phim cho thấy một loạt dồi dào của các sinh vật biển sâu bất thường, một số dài chảy, uốn lượn và sáng, nhiều có lẽ chỉ bằng phẳng và kỳ lạ. 
 
Tuy nhiên sự ra mắt của Rolex Sea-Dweller Deepsea D-Blue (Ref.116660) có lẽ thậm chí bất thường hơn vì nó là lần đầu tiên Rolex đã đưa ra một chiếc đồng hồ bên ngoài lịch trình nghiêm ngặt BaselWorls đoàn ngũ của họ. 
Nó không phải là tuy nhiên, lần đầu tiên Rolex đã gửi một chiếc đồng hồ xuống đến độ sâu sâu nhất của đại dương, và nó đáng chú ý nghĩ rằng cuộc thám hiểm đầu tiên đạt thậm chí còn sâu sắc hơn một chút so với Deep Sea Thách thức và vẫn thực hiện hoàn hảo như xa trở lại như năm 1960. 

1960: Việc thăm dò đầu tiên của Mariana Trench 

Rãnh Mariana kéo dài trong một vòng cung xung quanh quần đảo Mariana ở Thái Bình Dương. Phần sâu nhất của rãnh, Challenger Deep, nằm khoảng 11.000 mét (gần 7 dặm) bên dưới bề mặt. Nó sâu hơn đỉnh Everest là cao. Trong thực tế, nếu Everest được đặt trong các rãnh nó sẽ vẫn bị nuốt với hơn 2000 mét nước phía trên nó. Đó là một người đàn ông dũng cảm đã quyết định xuống đến độ sâu của Challenger Deep, phần sâu nhất của rãnh Mariana. 
Các nhà thám hiểm đầu tiên của Challenger Deep là Trung úy Hải quân Mỹ Don Walsh và nhà hải dương học Thụy Sĩ Jacques Piccard và kỹ sư. 
Họ đã làm cho cuộc hành trình của họ vào ngày 23 tháng năm 1960, ở Thụy Sĩ thiết kế, Ý được xây dựng, Hải quân Hoa Kỳ bathyscaphe Trieste. Giống như rất nhiều người trong cuộc hành trình dũng cảm như vậy, đó là frought với nghi ngờ, như vùng biển đầy biến động đe dọa để buộc các nhiệm vụ phải được hủy bỏ. 
Các gốc mất gần năm tiếng đồng hồ, và cho các thành viên phi hành đoàn mỗi phút có vẻ như một đời. Cuối cùng, họ đạt đến một độ sâu 35.800 feet (10.912 mét) – thực sự là một chút xa hơn Deepsea Challenger quản lý khoảng 42 năm sau đó. Các bathyscaphe thực không có thiết bị khoa học, và không có thí nghiệm đã được tiến hành. Walsh và Piccard đã ở lại phía dưới trong 20 phút trước khi bán phá giá tấn bột viên sắt để bắt đầu một đi lên kéo dài 3 giờ và 15 phút. Như với các Deepsea Challenger, Rolex đã tham gia chặt chẽ với các chuyến đi của Trieste. 
  
Rolex là trên tàu từ được đi khi, vào năm 1953, Trieste lần đầu tiên được đưa ra. Cùng với lặn thực hiện bởi Trieste, Rolex tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt của phiên bản thứ hai của Deep Sea của nó đặc biệt. Kinh nghiệm Rolex với đồng hồ lặn trở lại đáng kể hơn nữa để năm 1926 khi Hans Wilsdorf đầu tiên phát triển các trường hợp Rolex Oyster. 
 
Rolex Deep Sea đặc biệt vì nó được gọi là, cùng với Walsh và Piccard tất cả các cách để dưới đáy đại dương. Đối với Rolex bổ nhào đánh dấu đỉnh cao của một hợp tác lâu dài với Jacques Piccard và cha mình, Auguste Piccard, người đã phát triển bathyscape. 

2012: Việc thăm dò thứ hai của Mariana Trench 

Trong khi đó là sự thật mà chìm của James Cameron đã không đi khá sâu như các Trieste, bởi lẽ đó, các công nghệ sẵn có để anh có thể đã được chỉ đơn giản là không thể tưởng tượng trong năm 1960 Các nghề thủ công nhẹ hơn rất nhiều, sử dụng một loại đặc biệt của bọt để cho nó cả hai nổi và bảo vệ từ các môi trường khắc nghiệt gần 7 dặm (11 km) bên dưới bề mặt. Tuyệt vọng chậm 5 giờ gốc 150 tấn Trieste để phía dưới đã đánh bại bởi chỉ 2,5 giờ, 11,8 tấn Deepsea Challenger. 
Mọi người nếu muốn biết thêm về: đồng hồ nam dây da
Mất thời gian đi lên của Trieste mất ba giờ so với nhanh nhẹn phút thứ 70 đi lên của Deep Sea Challenger trở lại mặt đất. Ngoài ra, các nghề thủ công của thế kỷ 21 đã có thể khám phá đáy đại dương trong sáu giờ hoặc nhiều hơn, di chuyển nhanh nhẹn và dễ dàng để cho phép các hình ảnh video và chụp ảnh 3-D và lấy mẫu với một cánh tay cơ khí. Ngược lại Trieste chỉ ngồi ở phía dưới hai mươi phút. 

Rolex và Blue biển sâu 

Biển Rolex đi kho vũ khí của đồng hồ công cụ là không thể phủ nhận ấn tượng. Rolex Submariner, vẫn là một trong những chiếc đồng hồ nổi tiếng nhất trong toàn bộ bộ sưu tập đồng hồ Rolex, lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1953 với khả năng chịu nước lên đến 300 mét. Rolex Sea-Dweller, đầu tiên ra mắt vào năm 1967, ngày nay có thể đạt đến giới hạn của 1.200 mét. 
Và Rolex Deepsea, được giới thiệu vào năm 2008, là không thấm nước ở độ sâu 12.800 feet (3.900 mét), một biên độ an toàn rất lớn cho những người làm việc trong nước mở ở độ sâu tuyệt vời. Mỗi Rolex Deepsea cá nhân được kiểm tra trong một buồng hyperbaric thép không gỉ được xây dựng đặc biệt tại Geneva.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét