Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

FLORAL MARQUETRY - ĐỒNG HỒ HOA NGHỆ THUẬT CỦA CARTIER

FLORAL MARQUETRY - ĐỒNG HỒ hoa Nghệ Thuật CỦA CARTIER

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đồng hồ Floral Marquetry của Cartier!

Marquetry đã được sử dụng để quay số đồng hồ tissot trong một thời gian dài. Cartier tự thực hiện một vài chiếc đồng hồ như vậy trong những năm 70, đó là thu đúng giờ. Closer từ chúng tôi, Delaneau thực hiện một mảnh tuyệt vời với một dial mun, cũng như Cvstos, với mặt đồng hồ tek tráng lệ. Bovet cũng tạo ra một phiên bản giới hạn của nó Chronographe Cambiano Cambiano với một dial gỗ sồi. Tuy nhiên, gỗ là thách thức đối với thợ đồng hồ và máy quay số, miễn là nó nhạy cảm với ánh sáng và độ ẩm. Một mảnh gỗ là một phần cuộc sống, và đồng hồ không thích gì, nhưng yếu tố đó là ổn định 100% qua nhiều thế kỷ. 
Đó là lý do này mới «Métiers d’Art» theo Cartier là thú vị. Trong thực tế, nó không đối phó với một miếng gỗ như vậy, nhưng với cánh hoa. Đây thậm chí còn mỏng hơn so với một mảnh gỗ và do đó khó khăn hơn để làm việc – đặc biệt là trong cách chúng được thiết lập và dán trên mặt đồng hồ. Cartier cũng bị nhiễm độc họ để màu sắc của họ không biến mất. 

Floral Marquetry – Nhiều năm phát triển

Đó là thách thức mà Cartier đã theo đuổi trong nhiều năm, trong thời gian đó đã xây dựng được một bộ sưu tập mới của đồng hồ. Trong lễ kỷ niệm của vẻ đẹp vô thường của hoa và để bảo vệ đồng hồ cartier nữ nó mãi mãi, Cartier đã phát minh ra lèo hoa, áp dụng ở đây để một Ballon Bleu de Cartier 42 mm đồng hồ. 
  
Điều này xem đứng ở ngã tư của hai loại nghề thủ công: một, chưa từng thấy trong đồng hồ, immortalises hoa và vẻ đẹp của họ; khác, của các thợ kim hoàn, tăng cường chất quý giá của quay số. 

Floral Marquetry - Sự bùng nổ của màu sắc 

Khi cả hai kết hợp, có một vụ nổ của màu sắc: màu xanh và màu vàng cam của bộ lông, màu đen sâu của mỏ, các xanh ngọc lục bảo của mắt và những viên kim cương trắng lấp lánh trong bối cảnh quay và trên vương miện. Không bao giờ có một chiếc đồng hồ Ballon Bleu de Cartier chứa như một bảng màu của màu sắc! 
Làm cho phù du vĩnh cửu cần có thời gian. Một vô số các hoạt động theo một phút sau khi khác: những cánh hoa được thu thập và màu, mỗi cánh hoa sau đó bị mắc kẹt vào một mảnh gỗ mỏng và cắt thành hình dạng mong muốn sử dụng một chiếc cưa lèo. Vì vậy, chuyển đổi, họ trở thành lông và bộ lông, một loại vật liệu cao quý với khối lượng và kết cấu tương phản với sự tỏa sáng của các mỏ ngọc mã não và mắt. Các lông màu xám và màu đen xung quanh mắt được tạo ra từng người một với bức tranh thu nhỏ. Vài giờ lèo và làm việc bằng đá thiết lập trong quá trình sản xuất đồng hồ nam Omega được yêu cầu để quay số sáng tạo này để đi vào được. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét