Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

CALIBRE DE CARTIER DIVER - ĐỒNG HỒ LẶN CỦA CARTIER

CALIBRE DE CARTIER DIVER - ĐỒNG HỒ Lặn Của Cartier

Đồng hồ Diver Cartier Calibre de Cartier là một chiếc đồng hồ nữ Gucci chắc chắn còn thiếu trong bộ sưu tập đồng hồ Cartier. 

Chịu nước lên đến 300 mét, Calibre Diver đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn cho một chiếc đồng hồ lặn được thành lập bởi các tiêu chuẩn quốc tế ISO 6425, đã kiếm được nó khắc ở mặt sau: “. Hồ 300m Diver của” Giống như tất cả đồng hồ lặn, để bảo vệ chống xoay vô ý hoặc bất kỳ xử lý sai, bezel quay là một chiều. Nó có 120 bậc (40 răng và 3 điểm) cho phép điều chỉnh độ chính xác cao đến nửa phút và âm thanh rõ ràng và chính xác trong quá trình quay của nó. 
Trong một lần lặn đồng hồ đang phải chịu áp lực rất cao và điều kiện bên ngoài cực (muối, nhiệt, sốc …). Để truy cập này, Calibre Diver có một tấm kính dày sapphire, một ốc vít trở lại, các miếng đệm quá khổ và một vương miện vít xuống tất cả đều đảm bảo khả năng chịu nước tới 300 mét. Chiếc đồng hồ này đã được chứng minh khả năng chống chịu nước muối sau khi ngâm trong dung dịch natri clorua (30g / l) từ 18 đến 25 ° C trong 24 giờ. Ngoài ra, nó đã được ngâm trong nước ở độ sâu 30 cm trong 50 giờ từ 18 đến 25 ° C, để đảm bảo hoạt động của nó vẫn không thay đổi dưới nước. 
Thợ đồng hồ Cartier đã cố gắng để tạo ra một chiếc đồng hồ lặn thực tế mà không hy sinh các yêu cầu cho một chiếc đồng hồ đó là thoải mái để sử dụng hàng ngày. 

Đồng hồ Calibre de Cartier Diver – Cổ điển

Trường hợp (thép hoặc vàng hồng) là 42 mm, đường kính và dày 11 mm và có phản satin và hoàn thiện đánh bóng. Bezel quay của nó được phủ một lớp aDLC (thép hoặc vàng hồng cũng) được bao quanh bởi một rãnh mà nhắc lại bấm răng cưa bên trong vỏ của đồng hồ. Dù phiên bản, thép hoặc vàng hồng của Calibre Diver được bán trên một dây đeo cao su màu đen với pin khóa của kim loại tương tự như trường hợp. 

Đồng hồ Calibre de Cartier Diver – Quay số

Tính năng nổi bật nhất của quay số là các điểm đánh dấu quá khổ-XII, chữ ký rõ ràng của Cartier. Có giây tay ​​subdial nằm ở vị trí 6 giờ – nhớ lại rằng vào đồng hồ của thợ lặn, sự hiện diện của một bàn tay giây là điều cần thiết vì nó cho biết trong thời gian thực, các hoạt động của đồng hồ, có thể là dưới nước rất quan trọng. Cũng lưu ý sự hiện diện của một đồng hồ Guess nữ màn hình hiển thị ba ngày vào lúc 3 giờ. 
Trên vỏ cho khả năng hiển thị lớn hơn, các dấu hiệu mỗi khoảng thời gian năm phút được chỉ định rõ ràng. Trong vực thẳm đen tối đồng hồ hiển thị rõ ràng các bài đọc của mình với Super-LumiNova áp dụng cho các chỉ số bổ nhào thời gian của mình. 
 

Đồng hồ Calibre de Cartier Diver – Phong cách

Nằm bên trong là Cartier trong nhà phong trào 1904 MC giống như người tiền nhiệm của nó Calibre de Cartier. Phong trào này được sinh ra trong năm 2010 và là phong trào tự động đầu tiên được phát triển và lắp ráp bởi Cartier. Tên của nó là khi đề cập đến một trong những đồng hồ đeo tay hiện đại đầu tiên được tạo ra vào năm 1904 cho bạn Louis Cartier của phi công Alberto Santos-Dumont. 
Tầm cỡ này đã được thiết kế để đảm bảo sự ổn định chronometric hoàn hảo do một thùng đôi đảm bảo tính thống nhất tuyệt vời của mô-men xoắn động lực chính trong thời gian dài cũng như một hệ thống cuộn dây hai chiều. Được trang bị với một hệ thống điều chỉnh tốt và một cơ chế stop-giây, nó đã được thiết kế cho phép điều chỉnh hoàn hảo của các chấm công và đảm bảo độ chính xác cao. Tầm cỡ MC 1904 có một hệ thống mang sử dụng gốm bóng ở trung tâm của rotor, đảm bảo độ bền và hỗ trợ tuyệt vời trong trường hợp của những cú sốc. 

Giá đồng hồ Calibre de Cartier Diver 

Mặc dù familarly recogniseable như Cartier các Diver Cartier Calibre de Cartier thực sự là một cái gì đó mới từ các thương hiệu về công nghệ; một chiếc đồng hồ lặn nghiêm trọng. Nó đại diện cho một bước xa hơn trong những thương hiệu phát triển như thợ đồng hồ, một chiếc đồng hồ Omega nữ lặn sang trọng satifies các yêu cầu khắt khe, nhưng trong một gói thanh lịch và tinh vi. Nó sẽ không có nghi ngờ tạo ra lợi ích tại SIHH 2014 Các Calibre de Cartier thợ lặn sẽ bán lẻ với giá 5500 EUR trên 7.500 cao su -approximately $ và 6000 EUR trên kim loại khoảng $ 8,250.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét