Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

LOUIS VUITTON ESCALE WORLDTIME - ĐỒNG HỒ XEM GIỜ THẾ GIỚI

LOUIS VUITTON ESCALE WORLDTIME - ĐỒNG HỒ xem giờ thế giới

Đồng hồ Louis Vuitton Escale WorldTime là một trong những mẫu đồng hồ độc đáo nhất, đặc biệt và đầy màu sắc của năm 2014, nhưng bất chấp sự xuất hiện vui nhộn và gần như vui tươi của đồng hồ dây da nữ giá rẻ để làm cho nó yêu cầu sự chú ý của hai trong số những bộ óc sáng tạo của ngành công nghiệp đồng hồ của. 

Nó là một khái niệm tuyệt vời thực sự. Không có gì có thể chứng minh mối liên hệ giữa di sản Louis Vuitton của du lịch sang trọng và cam kết tương đối mới của họ để đồng hồ tốt hơn so với một chiếc đồng hồ có khả năng hiển thị thời gian trong 24 địa điểm trên thế giới cùng một lúc. Việc tạo ra một chiếc đồng hồ như vậy cần thiết kế quay số thông minh và cơ khí bí quyết để tạo ra một thể đọc được, có thể sử dụng mô hình – chính xác các loại kỹ năng mà Louis Vuitton có lúc xử lý của họ, sau khi mua lại La Fabrique du Temps vào năm 2011. 

Đồng hồ Louis Vuitton Escale WorldTime – Đồng hồ cao cấp 

Những người đàn ông đằng sau La Fabrique du Temps là Enrico Barbasini và Michel Navas. Trước khi thành lập công ty riêng của họ, họ đã giúp Mathias Buttet thiết lập các cố vấn horological, BNB. Họ có, giữa họ đã dành nhiều năm với một số tốt nhất của ngành công nghiệp – cá nhân tại Patek Philippe và Audemars Piguet và cùng nhau tại Franck Muller, mà họ dịch ý tưởng Giờ điên vào một thực tế on-the-cổ tay. Louis Vuitton đã được một khách hàng của La Fabrique du Temps kể từ khi thành lập vào năm 2007, nhưng khi họ thông báo rằng họ đã mua lại công ty, đó là một tuyên bố rõ ràng về cam kết cao cấp đồng hồ bởi các nhà hàng sang trọng của Pháp. 

Đồng hồ Louis Vuitton Escale WorldTime – 24 Địa điểm trong nháy mắt 

Việc quay số của Louis Vuitton Escale WorldTime bao gồm ba đĩa, tất cả các điện thoại di động và tất cả các điều chỉnh thông qua vương miện duy nhất. Các đĩa bên ngoài lớn đó là đồng hồ dây da nữ rất nhiều màu sắc có tính năng tắt của các thành phố trên toàn thế giới. Nó có thể được xoay để điều chỉnh đến thành phố tham khảo cần được đặt ở vị trí 12 giờ, trên mũi tên màu vàng. Hai đĩa trung tâm xoay liên tục, bên ngoài được chia thành hai nửa hình tròn màu đen và trắng để chỉ phục vụ ngày và ban đêm, trong khi nhỏ ở trung tâm hiển thị phút. Bên dưới mũi tên màu vàng, cho biết giờ ở thành phố tham khảo, phút có thể được đọc bằng cách sử dụng đánh dấu chính xác trên vòng tròn trong cùng để hỗ trợ chính xác. Do đó, thời gian tham khảo cũng như thời gian trong tất cả 24 địa điểm có thể được đọc trong nháy mắt dễ dàng – nhưng tất nhiên, việc tạo ra một cơ chế như vậy là bất cứ điều gì nhưng dễ dàng. 

Đồng hồ Louis Vuitton Escale WorldTime – Làm bằng thủ công

Một phong trào mới, LV 106 có năng lực tự động được đưa ra để cung cấp năng lượng đặc biệt này “rảnh tay” WorldTime đồng hồ. Mặc dù các đĩa liên tục di chuyển cho phép thời gian đọc các mảnh giữ lại một dự trữ năng lượng 38 giờ, trọng lượng dao động của nó mà quay xung quanh một “LV” lớn trong kính mờ có thể được xem qua sapphire phía sau. Mỗi chiếc đồng hồ quay số sẽ mất 50 giờ để hoàn thành, sử dụng kỹ thuật thu nhỏ làm việc với sơn dầu để đạt được các họa tiết cá nhân cho từng vị trí. Hơn 30 màu sắc được sử dụng, trước khi các mảnh được sấy khô trong lò, nung nóng đến 100 ° C. Để thêm vào các hiệu ứng hình ảnh của màu sắc và các tính năng tương phản, yếu tố chỉ cố định trong quay số đặc biệt này – hình tam giác màu đen và mũi tên màu vàng kèm theo của nó – được áp dụng trực tiếp lên sapphire. 

Giá đồng hồ Louis Vuitton Escale WorldTime 

Có, tất nhiên chạm phong cách mà là đồng nghĩa với Louis Vuitton, như sừng của các trường hợp vàng trắng 41mm, đó là gợi nhớ của những mảnh góc mà thân Louis Vuitton sử dụng để bảo vệ – nhưng những bổ sung đồng hồ nữ cao cấp là bao thể tinh tế, Louis Vuitton Escale WorldTime đồng hồ là lần đầu tiên và quan trọng nhất một bài thuyết trình Haute Horlogerie, bởi một công ty người mất đồng hồ của họ rất nghiêm túc. Sticker giá $ 67,500.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét