Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

BELL & ROSS WW2 MILITARY TOURBILLON - ĐỒNG HỒ CƠ CHẾ TOURBILLON MỚ

BELL & ROSS WW2 MILITARY TOURBILLON - ĐỒNG HỒ Cơ chế tourbillon mới

Vào tháng 6 vừa qua, đánh dấu kỷ niệm lần thứ 70 của D-Day, và cuộc tấn công đồng hồ nữ chính hãng đất đường biển lớn nhất.

Nhớ lại một thời gian trong lịch sử mà trước ngày của riêng mình bởi nhiều thập kỷ, các bộ sưu tập Bell & Ross tự hào có một phiên bản rất hạn chế Bell & Ross quân Tourbillon chiếc đồng hồ, một chiếc mà kết hôn với sự cần thiết asbolute cho độ bền mạnh mẽ với sự hiếm có tinh tế của haute holology, coi một thẩm mỹ và thiết kế chức năng. 

Đồng hồ Bell & Ross WW2 Military Tourbillon – Độ bền

Đối với một đồng hồ đeo tay đơn giản để tăng sức chịu đựng bạo lực của giật Lee Enfield và M1 súng của binh sĩ và những ảnh hưởng của vụ nổ nổ bom cũng như việc lạm dụng nói chung nó đã có thể nhận được là một cống nạp cho các nhà sản xuất trong thời chiến nhiều có nhiệm vụ là cung cấp một chiếc đồng hồ bền như vậy. 
The Bell & Ross quân Tourbillon là một giải thích hiện đại thực sự thú vị của một công cụ tuyến (ok, tourbillon có thể không chính xác đã được phát hành tiêu chuẩn), và tính năng trực tiếp nhất của nó là một nắp bản lề mà đóng trên mặt đồng hồ để bảo vệ mảng dưới đây từ tác động có khả năng gây tổn hại – mặc dù nó không phải là đồng hồ để đưa vào “mano mano một ‘trận chiến. Nhưng trong khi trong quá khứ một thiết bị như vậy sẽ có khả năng nhất (chi phí thấp) là một lưới tản nhiệt kim loại thông qua đó thời gian là không dễ dàng để xác định, Bell & Ross bìa mới này được scuplted và rỗng và che khuất không có dấu hiệu cho thấy đồng hồ, bởi vì mỗi trong năm chức năng đã được thái đặt ra trên một quay tuyệt đẹp được thiết kế để sử dụng đồng hồ nữ cao cấp với bìa đóng cửa hơn, mặc dù với Côtes de Genève phân chia một ngang của nó mà sẽ là bằng nhau, nếu không nhiều hơn, mong muốn trừ tấm vải liệm titan của nó. 

Đồng hồ Bell & Ross WW2 Military Tourbillon – Hoạt động Undercover 

Các chức năng chính là tất nhiên giờ và phút, và đây là một lựa chọn điều chỉnh được sử dụng, với số giờ hiển thị ở vị trí 12:00 với một dài tay phút mà trung tâm đầu phát sáng có thể được nhìn thấy qua một cặp cửa sổ ở mặt khi nó quét qua bên dưới. Một chỉ số dự trữ năng lượng năm ngày giảm dần là vị trí ở 9, và phản đối tại 3 là một thước đo khá bất thường nhưng thực tế – những ‘Chỉ số Tín nhiệm “- trong đó, dựa trên sự căng thẳng của mùa xuân thùng, hiển thị một dấu hiệu chính xác của chuyển giao chính xác tại một thời điểm như năng lượng của nó được phát hành. 
Các tourbillon trong đó chiếm vị trí 6:00 là chỉnh kỹ thuật lên ngôi, đặt Bell & Ross quân Tourbillon Limited Edition vững chắc vào lĩnh vực đồng hồ tốt haute cao cả, và sử dụng đầu của chữ ký “và” thiết bị để chỉ giây khi nó quay bên trong lồng vàng màu hồng của nó. 
Trọng lượng được giảm thiểu trong suốt với việc sử dụng điều trị PVD satin hoàn thành lớp 5 titan đối với trường hợp 45mm, đậy nắp và vân vương miện, và trọng lượng chủ đề có ý thức này mở rộng hơn nữa thông qua các ứng dụng phổ biến của sợi carbon cho những cây cầu và tấm trong đó cung cấp một bất thường vista đen của vật liệu dệt vân tay trên phong trào tay quanh co qua caseback sapphire. 
Có sẵn trong một phiên bản nhỏ chỉ có hai mươi phần trên toàn thế giới, quân sự Tourbillon Bell & Ross được trình bày trên một sự lựa chọn của một trong hai con cá sấu màu nâu hoặc tuổi ‘giai đoạn’ quai da, quai và đồng hồ nữ thời trang điện thoại di động vào trường hợp đảm bảo một tay ôm thoải mái phù hợp. Sticker giá 90.000 GBP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét